Cây xanh không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà còn có nhiều lợi ích cho môi trường làm việc. Dưới đây là 5 loại cây để bàn làm việc hợp mệnh thổ phổ biến hút tài lộc mà Nội Thất Hòa Phát muốn gợi ý cho các bạn.

1. Cây lưỡi hổ (Sansevieria)

Cây lưỡi hổ có khả năng tạo ra oxy trong không khí và hấp thụ các chất gây ô nhiễm. Đây là một loại cây dễ trồng và ít yêu cầu chăm sóc phù hợp với dân văn phòng và đặc biệt với những người mệnh thổ.

Cây lưỡi hổ (Sansevieria)
Cây lưỡi hổ (Sansevieria)

Xem ngay >>> 200+ Mẫu Bàn Làm Việc Văn Phòng Đẹp, Hiện Đại, Giá Hợp Lý

2. Cây Phú Quý

Cây Phú Quý có thân màu trắng hồng và lá cây lớn, với viền màu hồng đỏ và lòng lá xanh đậm. Màu sắc tuyệt đẹp của cây tạo nên một không gian làm việc sống động, tươi vui và giúp xua tan những lo lắng từ các hồ sơ và giấy tờ. Ngoài ra, cây còn được coi là biểu tượng của sự may mắn và tốt lành, mang lại phú quý và tiền bạc cho người mệnh thổ.

Cây Phú Quý
Cây Phú Quý

3. Cây kim ngân (Money Plant)

Cây kim ngân được cho là mang lại may mắn và tài lộc. Nó có khả năng lọc không khí và tạo ra môi trường làm việc trong lành.

Cây kim ngân (Money Plant)
Cây kim ngân (Money Plant)

4. Cây vạn lộc

Cây Vạn Lộc có lá hình bầu dục mỏng, với một số đốm màu xanh đỏ hồng xen kẽ, và màu chủ đạo của lá là hồng, với viền lá xanh. Màu đỏ hồng trên lá được coi là một màu may mắn trong phong thủy, mang đến sự hấp dẫn của năng lượng tích cực và sự vui vẻ trong công việc. Đồng thời, việc trồng cây Vạn Lộc cũng đem đến sự thịnh vượng về tài lộc và thuận lợi trong công việc. Khi cây Vạn Lộc nở hoa, đó là một dấu hiệu tốt, biểu thị cho một cuộc sống như hoa nở, đầy niềm vui, hạnh phúc vô tận.

Cây vạn lộc
Cây vạn lộc

5. Cây Sen Đá Nâu

Cây Sen Đá nâu được khá nhiều bạn trẻ ưa thích chọn làm cây cảnh văn phòng bởi đây là loại cây cảnh dễ trồng và chăm sóc. Cây có lá mọng nước, xếp thành hình như đài hoa sen mà Phật hay ngồi thiền. 

Vì lẽ đó cây cũng tượng trưng cho sự bình an, giúp xua tan bao nhiêu căng thẳng, mệt mỏi và thu hút nhiều may mắn. Đồng thời loài cây này cũng là biểu tượng của một tình yêu bền vững, mãi mãi, không thay đổi theo thời gian. 

Cây Sen Đá Nâu
Cây Sen Đá Nâu

Trên đây là bài viết chia sẻ về 5 mẫu cây để bàn làm việc hợp mệnh thổ hút tài lộc bạn có thể tham khảo và tậu cho bàn làm việc của mình thêm tươi mới, và tràn đầy năng lượng nhé. Xin cảm ơn!.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *