Gạch bông gió là vật liệu mang đậm dấu ấn của thời gian, hiện diện trong các công trình như một điểm nhấn độc đáo, góp phần tạo nên vẻ đẹp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Bên cạnh mẫu gạch bông gió xám truyền thống thì các mẫu gạch bông gió màu đã và đang được lòng khách hàng hiện nay. Vậy gạch bông gió màu là gì? Mẫu gạch thông gió màu nào đẹp? Giá gạch hoa gió màu có đắt hay không?… Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về loại gạch này. 

Gạch bông gió màu là gì?

Gạch bông gió màu là một “biến thể” đầy sáng tạo của gạch bông gió truyền thống, nơi mà màu sắc được sử dụng để tạo điểm phá cách cho không gian sử dụng. Gạch bông gió màu được thiết kế và sản xuất với các ô thoáng thông minh, lấy sáng, đón gió và lưu thông không khí. Điểm khác biệt ở đây là các viên gạch được sơn phủ lớp màu sắc ấn tượng, đáp ứng thị hiếu khách hàng, phù hợp với mọi không gian và mọi phong cách thiết kế. 

Gạch bông gió màu đẹp, chất lượng, giá hợp lý
Gạch bông gió màu đẹp, chất lượng, giá hợp lý

Đa dạng các mẫu gạch bông gió màu đẹp

Hiện nay, thị trường gạch bông gió rất phát triển với sự ra đời của hàng loạt mẫu mã, kiểu dáng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng trong và ngoài nước. Những viên gạch hoa gió với các gam màu quen thuộc như gạch bông gió đỏ, gạch thông gió trắng, xám,.. vẫn luôn giữ được sức hút đặc biệt, mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho không gian.

Để gia tăng tính cạnh tranh so với đối thủ, các đơn vị cũng đã và đang ứng dụng công nghệ và kỹ thuật sản xuất hiện đại, cho ra đời nhiều mẫu bông gió màu vàng, xanh lá cây, hồng, nâu đất, xanh dương,… Bên cạnh các mẫu gạch hoa gió với gam màu có sẵn, các nhà sản xuất còn nhận làm bông gió theo mẫu hoặc theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Màu sắc trên các viên gạch bông gió có thể được tạo nên bởi nhiều kỹ thuật khác nhau, có thể là sơn phủ bên ngoài, có thể là phối trộn màu trong quá trình sản xuất, cũng có thể là sử dụng men màu tạo lớp phủ bóng đẹp,…

Mẫu gạch thông gió màu đẹp
Mẫu gạch thông gió màu đẹp

Lợi ích của việc sử dụng gạch bông gió màu trong không gian sống

Màu sắc gạch hoa gió không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn là yếu tố có khả năng tác động mạnh mẽ đến cảm xúc và tâm trạng của con người.  Sử dụng gạch bông gió màu giúp làm nổi bật các chi tiết kiến trúc, tạo sự tương đồng hoặc tương phản thú vị cho không gian.

Nếu như các mảng tường gạch bông gió màu sáng sẽ giúp mang lại cảm giác thoáng đãng cho bạn, thì các mảng tường bông gió đỏ, hay nâu đất,… sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên ấm cúng và gần gũi hơn.

Sự đa dạng của các mẫu bông gió màu sẽ giúp bạn sáng tạo không giới hạn nhằm tạo nên vẻ đẹp độc đáo, khác biệt cho công trình. Đây cũng là cách để các chủ nhân thể hiện sự cá tính và phong cách của bản thân một cách trọn vẹn nhất.

Báo giá gạch bông gió màu chi tiết

Giá gạch bông gió tùy thuộc vào nhiều yếu tố: kích thước gạch bông gió, màu sắc gạch hoa gió, chất liệu, kiểu dáng hoa văn, số lượng hàng hóa, thời điểm mua hàng, nhà sản xuất, đại lý phân phối,…

Tại CTS, giá gạch bông gió chỉ từ 17.000 đồng/ viên, cụ thể:

  • Giá gạch bông gió màu đỏ đất nung: Chỉ từ 17.000 đồng/ viên
  • Giá gạch bông gió màu xám xi măng: Chỉ từ 17.000 đồng/ viên
  • Giá gạch bông gió màu trắng: Chỉ từ 17.000 đồng/ viên
  • Giá gạch bông gió chống mưa màu trắng: Chỉ từ 23.000 đồng/ viên
  • Giá gạch bông gió đỏ đất nung chữ W: Chỉ từ 50.000 đồng/ viên

>>>> Để được báo giá chính xác, bạn vui lòng liên hệ đến Gạch Bông Gió CTS qua Hotline 08.8888.5665 nhé!

Ứng dụng gạch bông gió màu

Gạch bông gió màu với vẻ đẹp phá cách đã trở thành lựa chọn phổ biến trong kiến trúc hiện đại, bạn đến cho bạn sự sáng tạo không giới hạn trong việc kiến tạo không gian sống lý tưởng.

Gạch thông gió màu trắng trang trí mặt tiền
Gạch thông gió màu trắng trang trí mặt tiền

Theo đó, gạch hoa gió màu có tính ứng dụng linh hoạt, được sử dụng để trang trí mặt tiền, xây dựng vách ngăn, trang trí tường giếng trời, hàng rào gạch bông gió, làm khung cửa sổ, tạo điểm nhấn không gian nội thất, trang trí quầy bar,… 

Mặt khác, gạch hoa gió màu còn được ưa chuộng trong thi công các công trình công cộng như trang trí quán cafe, nhà hàng, khách sạn, các văn phòng, showroom,…  Màu sắc và họa tiết đa dạng giúp mỗi công trình trở nên riêng biệt và thể hiện phong cách của chủ nhân. Đặc biệt, gạch bông gió giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo thông thoáng cho không gian, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả và đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

Cách lựa chọn gạch bông gió màu phù hợp

Khi lựa chọn gạch thông gió màu, bạn cần cân nhắc các yếu tố cơ bản sau:

  • Cân nhắc về phong cách kiến trúc: Nếu nhà mang phong cách cổ điển, bạn nên lựa chọn gạch bông gió màu đỏ, nâu đất,… Trong khi đó, với công trình mang phong cách hiện đại tối giản, bạn nên ưu tiên lựa chọn gạch thông gió màu sáng như trắng, xám,… 
  • Cân nhắc về không gian sử dụng: Tùy vào từng không gian, diện tích nhỏ hay lớn mà bạn chọn mẫu gạch bông gió màu phù hợp.
  • Cân nhắc về chất liệu và giá thành sản phẩm: Tùy từng công trình và phong cách mà bạn chọn gạch bông gió xi măng hay bông gió đất nung. Bạn cũng cần phải chú ý về điều kiện ngân sách đầu tư để chọn mua mẫu gạch phù hợp, tránh tình trạng thiếu hụt ngân sách. 

Bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để được tư vấn tốt nhất. Ngoài ra, điều quan trọng hơn cả là bạn cần ưu tiên lựa chọn gạch bông gió màu tại các nhà phân phối uy tín, thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. 

Gạch Bông Gió CTS là đơn vị sản xuất và phân phối gạch thông gió đẹp, chất lượng, giá cả hợp lý mà bạn nên ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Tại CTS, các sản phẩm bông gió màu được cam kết 100% về chất lượng, mẫu mã dẫn đầu xu hướng, thân thiện môi trường và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

CTS hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7, mọi lúc mọi nơi, giúp bạn chọn được mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính đầu tư. Truy cập bonggio.com hoặc nhấc máy gọi 08.8888.5665 để được tư vấn nhanh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *