Thiết kế không gian nhà ở với các mẫu gạch giả gỗ đang là xu hướng của rất nhiều chủ đầu tư. Ưu điểm của dòng gạch này là có độ bền và cả tính thẩm mỹ rất cao mang lại nhiều lợi ích có người dùng. Bài viết dưới đây của Vinahouse sẽ giúp quý đọc giả tham khảo được các phong cách thiết kế phòng ngủ cùng với gạch giả gỗ. 

Ưu thế khi sử dụng gạch giả gỗ là gì? 

Các sản phẩm gạch lát nền, gạch giả gỗ được làm từ đá men được thiết kế các đường vân gỗ rất chân thực, uyển chuyển. Các chủ đầu tư yêu thích sự sang trọng của các loại gỗ tự nhiên đang chú ý rất nhiều đến dòng gạch mới lạ này. Sau đây là một số ưu điểm nổi bật tạo nên sự thịnh hành của các mẫu gạch giả gỗ: 

  • Mẫu gạch giả gỗ có tính thẩm mỹ cao: Nhờ được sản xuất với công nghệ tân tiến, các đường vân gỗ trên nền gạch được phác họa rất chân thực. Từ đó mà việc sử dụng gạch men giả gỗ đã giúp tăng thêm tính thẩm mỹ, sự sang trọng cho căn phòng không thua kém gì các loại gỗ tự nhiên. 
  • Gạch men giả gỗ có độ bền cao: Đặc tính của gạch men là có độ cứng và mức chịu lực cao hơn rất nhiều so với sàn gỗ tự nhiên. Chính vì thế mà độ bền của các mẫu gạch men giả gỗ luôn được đánh giá cao hơn. Thời gian sử dụng của gạch giả gỗ có thể tới hơn 30 năm. 
  • Đa dạng kích thước gạch giả gỗ: Các căn phòng có diện tích khác nhau sẽ cần phải sử dụng kích thước gạch khác nhau để tạo được sự cân đối, hài hòa. Sự đa dạng các kích thước của gạch giả gỗ đã mang lại sự hài lòng cho các chủ đầu tư. Phổ biến nhất lại gạch cỡ 60×60 (cm) , 80×80 (cm), 15×90 (cm),…
  • Khả năng chống ẩm tốt: Ưu điểm chống thấm tốt của các mẫu gạch giả gỗ nhờ vào đặc tính cơ bản của gạch men đáp ứng được nhu cầu của người dùng. 
  • Giá thành gạch giả gỗ phải chăng: So với chất liệu sàn gỗ tự nhiên thì giá thành của gạch men giả gỗ thấp hơn rất nhiều lần. Tuy nhiên, hiệu quả mà dòng gạch này mang lại vẫn luôn được người dùng đánh giá cao. 
Một số ưu điểm khi sử dụng các mẫu gạch giả gỗ
Một số ưu điểm khi sử dụng các mẫu gạch giả gỗ

Cách thiết kế phòng ngủ với mẫu gạch men giả gỗ

Không gian phòng ngủ khi kết hợp với các mẫu gạch giả gỗ sẽ tạo nên sự tiện nghi, sang trọng bậc nhất. Do đó mà các chủ đầu tư vẫn luôn muốn tham khảo thêm nhiều cách thiết kế mới lạ, thời thượng với dòng gạch này. 

  • Thiết kế phòng ngủ hiện đại với gạch vân gỗ màu sáng: Không gian phòng ngủ sẽ vô cùng nổi bật khi sử dụng các mẫu gạch vân gỗ màu sáng. Một số tone màu phổ biến được sử dụng trong phòng ngủ hiện đại như màu xám hoặc màu sữa. 
  • Thiết kế phòng ngủ sang trọng với gạch giả gỗ 60×60: Kích thước gạch giả gỗ 60×60 được sử dụng nhiều nhất, phù hợp với nhiều diện tích phòng ngủ. Thiết kế phòng ngủ với gạch 60×60 màu tối mang lại sự sang trọng, ấm cúng vô cùng. 
  • Thiết kế phòng ngủ tối giản với gạch giả gỗ 15×90: Phong cách thiết kế phòng ngủ tối giản luôn là sự yêu thích của nhiều sự đầu tư cho không gian nghỉ ngơi của mình. Khi kết hợp với các mẫu gạch giả gỗ 15×90 màu tối như nâu, nâu sữa sẽ mang lại sự ấm cúng, nhẹ nhàng. 
Một số cách thiết kế phong cách phòng ngủ với gạch men giả gỗ
Một số cách thiết kế phong cách phòng ngủ với gạch men giả gỗ

Cần lưu ý gì khi lựa chọn và sử dụng gạch giả gỗ

Để có được không gian căn phòng khoa học, ưa nhìn, các chủ đầu tư cần có thẩm mỹ về loại gạch lát nền khi kết hợp với hệ thống nội thất. Một số lưu ý cơ bản khi lựa chọn và sử dụng gạch giả gỗ sau đây sẽ giúp ích cho quý khách: 

  • Thường xuyên lau chùi sàn gạch giả gỗ để tạo độ mới. Nền sàn gạch men rất dễ lau chùi, quý khách chỉ cần sử dụng chổi lau nhà cùng dung dịch tẩy rửa là đã có thể vệ sinh được bề mặt gạch hằng ngày.
  • Gạch men rất cứng nhưng cũng rất dễ vỡ khi bị vật nặng rơi xuống. Vì vậy các chủ đầu tư cần cẩn trọng hơn để giữ thẩm mỹ cho nền gạch. 
  • Lựa chọn màu gạch phù hợp với thiết kế căn phòng để tạo được sự đồng nhất, kết hợp ăn ý làm nổi bật lên phong cách riêng của chủ nhà. 
  • Lựa chọn đơn vị cung cấp mẫu gạch giả gỗ uy tín trên địa bàn giúp quý khách có được chất lượng sản phất tốt nhất. Các chủ đầu tư có thể tham khảo rất nhiều mẫu gạch giả gỗ cao cấp, mới nhất đang có tại Vinahouse. Chúng tôi luôn cam kết mẫu gạch có nguồn gốc rõ ràng với mức giá tốt nhất cho khách hàng.
Những lưu ý cơ bản khi lựa chọn và sử dụng gạch giả gỗ
Những lưu ý cơ bản khi lựa chọn và sử dụng gạch giả gỗ

 

Quý đọc giả đã được tham khảo thêm phong cách thiết kế phòng ngủ với các mẫu gạch giả gỗ xu hướng hiện nay. Mọi nhu cầu tư vấn và mua sắm vui lòng liên hệ với Vinahouse theo địa chỉ cụ thể. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *